ANF Double meat- Thức ăn hạt gấp đôi thịt tươi cho chó vị bò 1,4kg

ANF Double meat - Thức ăn hạt gấp đôi thịt tươi cho chó vị bò 1,4kg

395,000 đ
Thông tin chung

Thức ăn hạt gấp đôi thịt tươi cho chó vị bò ANF Double Meat với 65% thành phần thịt bò tươi kích thích các bạn cún ăn ngon miệng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đặc biệt hạt Double meat cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như: axit amin, vitamin tự nhiên, axit béo và khoáng chất đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho các bạn 4 chân.

• Thức ăn hạt gấp đôi thịt tươi cho chó vị bò ANF Double Meat với thành phần: 65% thịt tươi nguyên chất giúp kích thích Cún ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt. Double meat có tỷ lệ thịt sống cao giúp giảm thiểu sự phá hủy các chất dinh dưỡng thiết yếu và tăng cường sức khỏe.
  • Hàm lượng protein cao (>30): sản phẩm có sự kết hợp giữa protein động vật và thực vật làm tăng lượng protein cung cấp từ đó giúp cân bằng dinh dưỡng.
  • Hạn chế dị ứng thịt gà ở chó: Double meat nói "KHÔNG" với thịt gà - nguyên nhân chính gây ra dị ứng ở chó mèo.
  • Cân bằng omega 3 & 6: tỉ lệ 1:4 từ cá hồi và hạt lanh hữu cơ cân bằng chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể thú cưng.

✨ Thức ăn hạt gấp đôi thịt tươi cho chó vị bò ANF Double Meat với thành phần: 65% thịt tươi nguyên chất giúp kích thích Cún ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt. Double meat có tỷ lệ thịt sống cao giúp giảm thiểu sự phá hủy các chất dinh dưỡng thiết yếu và tăng cường sức khỏe.
✨ Hàm lượng protein cao (>30): sản phẩm có sự kết hợp giữa protein động vật và thực vật làm tăng lượng protein cung cấp từ đó giúp cân bằng dinh dưỡng.
✨ Hạn chế dị ứng thịt gà ở chó: Double meat nói "KHÔNG" với thịt gà - nguyên nhân chính gây ra dị ứng ở chó mèo.
✨ Cân bằng omega 3 & 6: tỉ lệ 1:4 từ cá hồi và hạt lanh hữu cơ cân bằng chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể thú cưng.

Đặc biệt các nguyên liệu được tuyển chọn làm nên sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thực phẩm hữu cơ. ANF cam kết 6 KHÔNG
1. Không hoocmon
2. Không chất đột biến gen