Tin tức - page 15

Tin tức

Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa bệnh chó bị viêm da chuẩn nhất

Viêm da ở chó bạn có thể nhận biết qua những triệu chứng xuất hiện trên da như nổi mẩn đỏ, da hồng lên hoặc bạn thấy tình trạng gặp mủ. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý với các triệu chứng khác.

Nguyên nhân, biểu hiện chó bị viêm da ở chó và cách thức điều trị

Biểu hiện của chó bị viêm da có rất nhiều như tình trạng mẩn đỏ, lâu ngày sẽ gây nên tình trạng viêm loét nếu như không được chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng của chú chó.

Dùng thuốc cho chó bị đi ngoài nào tốt? Nguyên nhân và triệu chứng của chó đi ngoài?

Tình trạng chó bị đi ngoài hầu như gia chủ nào nuôi chó cũng đã biết đến vậy nguyên nhân, triệu chứng và dùng thuốc cho chó bị đi ngoài nào tốt, hiệu quả để điều trị dứt điểm?

Cập nhật các bệnh viện thú y ở Hà Nội uy tín 2021

Các bệnh viện thú y ở Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh cho thú cưng. Dưới đây là danh sách các bệnh viện thú y uy tín nhất.

Chó bị viêm da tiết dịch nguyên nhân và cách tắm lá điều trị

Chó bị viêm da tiết dịch không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của vật nuôi. Nhưng nó khiến cho vật nuôi cảm thấy ngứa ngáy khó chịu ảnh hưởng tinh thần.

Nguyên nhân khiến chó bị viêm da có mủ là gì?

Chó bị viêm da có mủ là một dạng bệnh ở vật nuôi gây nhà các biến chứng rất nguy hiểm. Tuy nhiên, ít người nhận thức được nên thường lơ là ở giai đoạn đầu.

Hướng dẫn cách chữa chó bị đi ngoài ra máu đơn giản, hiệu quả

Cách chữa chó bị đi ngoài ra máu như thế nào? Nếu cún con nhà bạn đang mắc phải chứng này thì đừng quên bỏ túi những cách điều trị vô cùng hiệu quả sau.

Nguyên nhân khiến chó bị đi ngoài bỏ ăn, cách điều trị

Chó bị đi ngoài bỏ ăn là vì đâu? Việc tìm hiểu được nguyên nhân gây ra chứng bệnh thì điều trị cũng trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ thế biết được điều này bạn còn có thể phòng bệnh cho chó. Nếu trong nhà bạn cũng đang nuôi một chú cún xinh như thế thì đừng bỏ qua chuyên mục dưới đây.

Chó poodle bị bệnh care nguyên nhân và cách điều trị

Chó Poodle bị bệnh care nguyên nhân là do đâu? Bệnh này được điều trị như thế nào? Đó là vấn đề quan tâm chung của những người nuôi dòng chó Poodle. Chuyên mục hôm nay iVET sẽ chia sẻ để bạn nắm rõ những nguyên nhân gây bệnh ở thú nuôi

Đa Khoa iVET - Bệnh Viện Thú Y Hà Nội 24/24 Uy Tín

Nuôi thú cưng là một thú vui tao nhã trở thành phong trào cuộc sống hiện nay. Các bệnh viện thú y Hà Nội 24/24 ra đời để đáp ứng nhu cầu điều trị cho thú nuôi.